Cô Thần Quả Tú: Cặp sao xấu trong lá số tử vi

by Member #1896959

Favorited Favorite 0

Cô Thần Quả Tú trong tử vi trọn đời được xem sao xấu, thường bị ghét. Tuy nhiên, quan niệm này chỉ đúng với những người chưa thực sự hiểu về nó. Trên thực tế, trong nhiều trường hợp, Cô Thần Quả Tú vẫn mang ý nghĩa tốt. Mời bạn cùng tham khảo luận giải về ý nghĩa cặp đôi Cô Thần Quả Tú trong bài viết dưới đây. 

Cô Thần Quả Tú là gì?

Cô Thần Quả Tú là gì? Cô Thần Quả Tú thường được mệnh danh là “cặp đôi song sát trong lá số tử vi. 2 ngôi sao này đi đến đâu thường bị ghét đến đó, bởi nó mang lại nhiều điềm xấu, xui xẻo cho chủ mệnh. 

Mặc dù nhiều người cho rằng Nam kỵ Cô, nữ kỵ Quả nhưng Cô Thần và Quả Tú đều chiếu nhau nên cả hai ngôi sao đều dẫn đến kết cục lẻ loi, cô độc,...ở cả nam và nữ. 

Ý nghĩa Cô Thần Quả Tú khi ngụ ở 12 cung trong tử vi

Cô Thần Quả Tú ảnh hưởng đến cuộc đời của mỗi người như thế nào phụ thuộc vào vị trí nó đứng và những sao đi cùng. Dưới đây là cụ thể ý nghĩa của Cô Thần Quả Tú khi ngụ ở 12 cung trên lá số tử vi.

Mệnh

Phần lớn người có sao Cô Thần Quả Tú trông rất khó gần, luôn lạnh lùng và ảm đạm. Những người này luôn trầm ngâm và ưu tư.

Có thể bên ngoài người mang sao Cô Thần Quả Tú năng động nhưng bên trong khá nội tâm, thích một mình. Đặc biệt, họ luôn nghi ngờ cuộc sống xung quanh có thể làm hại mình, vậy nên họ thu mình lại. 

Cô Thần Quả Tú nếu gặp thêm sao quý thì làm ăn dễ phát đạt. Chẳng hạn, gặp các sao Vũ, Tử, Phủ, Tướng, Long Phượng, Quang Quý, Quyền, Lộc,… thì đường công danh sự nghiệp rộng mở.  

Mời bạn đọc theo dõi thêm nội dung về sao Tham Lang để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Phụ Mẫu

Nếu Cô Thần Quả Tú hội cùng Vũ Khúc và Lộc Tồn thì cha mẹ có ít anh em. Nếu cung Phụ có thêm sao Thái Dương thì cha có ít em trai, nếu Thái m thì mẹ có ít em trai. 

Phúc Đức

Dòng họ phân tán hoặc chung sống cùng nhau nhưng không giúp đỡ nhau nhiều. Vậy nên chủ mệnh không nên sống chung với anh em họ hàng, khi sống xa nhau mới hòa thuận với nhau.  

Điền Trạch

Nếu hội cùng sao xấu thì nhà cửa lụp xụp, ở những nơi xa xôi hẻo lánh và rất khó bán đi. Ngược lại, nếu hội cùng các sao như Vũ Khúc, Hóa Quyền, Khôi Việt, Thiên Phủ,...thì dễ có biệt thự khang trang.  

Quan Lộc

Ở cung quan lộc, Cô Thần Quả Tú đi cùng các sao quyền quý thì chủ mệnh có thể làm chức lớn, được làm việc trong văn phòng riêng khang trang, thoải mái. 

Nô Bộc

Cô Thần Quả Tú ở cung Nô bộc nếu không hội cùng sao tốt thì đương số nên chọn người dưới trướng là người độc thân sẽ dễ dàng hợp tác hơn. Đặc biệt, người có tật nhẹ ở cơ thể thì làm càng được việc hơn. 

Thiên Di

Đương số không thích ra ngoài giao tiếp với người khác. Hơn nữa, nếu hội cùng sao Đào Hoa, Hóa Kỵ thì khó có được nhân duyên. 

Tật Ách

Cô Thần Quả Tú khi tọa thủ cung Tật ách mang lại ý nghĩa tốt đẹp. Đương số sẽ ít bệnh tật, nhưng bệnh nhẹ thì có thể kéo dài suốt đời. 

Tài Bạch

Cô Thần Quả Tú ngụ ở cung tài bạch rất hợp. Chủ mệnh là người biết giữ tiền của, tuy nhiên lại khó khăn trong việc làm ăn chung với người khác. 

Tử Tức

Có con khá trễ, mặc dù vợ chồng dùng nhiều phương pháp mới mang thai nhưng nếu gặp sao xấu thì có thể bị tuyệt tử. Bên cạnh đó, con đầu lòng có thể mới sinh đã mắc bệnh khiến cha mẹ phiền lòng, nếu không gặp sát tinh thì lớn lên mới dễ nuôi. 

Phu Thê

Vợ chồng sống cách nhau nhau. Thậm chí nếu gặp sao xấu thì vợ chồng có thể chia xa vĩnh viễn. 

Huynh Đệ

Anh chị em nên sống xa nhau hoặc cha mẹ không nên sinh nhiều con. Nếu hội cùng Thiên Không, Đào Hồng thì hôn nhân của chị hoặc em gái trắc trở. 

Có thể bạn sẽ quan tâm đến Mệnh Thiên Đồng, hãy theo dõi ngay những chia sẻ của chuyên trang nhé!

Hóa giải Cô Thần Quả Tú như thế nào?

Chúng ta không thể hóa giải Cô Thần Quả Tú bằng lễ lược, cúng bái bởi 2 sao này không phải lúc nào cũng ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của đương số. Cô Thần Quả Tú chỉ ảnh hưởng đến một vài giai đoạn trong cuộc đời người. Khi tọa tại một số cung, nó vẫn có ý nghĩa tốt đẹp. 

Cách hóa giải Cô Thần Quả Tú là hãy tích đức, học cách yêu thương người khác, thể hiện được thái độ tích cực. Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng nên mở rộng tri thức, đi đây đi đó để tích lũy kinh nghiệm, chăm lo cho cuộc sống gia đình và giảm bớt sự kỳ vọng về đối phương. 

Trong bài viết trên, chuyên trang đã chia sẻ cho bạn đôi nét về Cô Thần Quả Tú. Qua đó có thể thấy, đây là 2 ngôi sao không hoàn toàn xấu.  Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về cặp đôi được mệnh danh là “song sát”.

Bạn đừng quên nhấn theo dõi chuyên trang Thansohoconline.com để theo dõi những kiến thức về sao tử vi và thần số học bạn nhé

Share this Wish List!

Link. You can share this list with the following link – just copy and paste:

Embed: Want to embed this wish list in an HTML page? Just copy and paste the following script tag:

Data: Just want a file you can save or pass around? We've got you covered. Click for CSV or JSON.