Luận giải chi tiết về sao Thất Sát cung Phu Thê chính xác nhất

by Member #1896959

Favorited Favorite 0

==================================================================

Thất Sát cung Phu Thê là một trong những cách cục quan trọng nhất trong tử vi, vì nó liên quan đến mối quan hệ tương quan giữa vợ chồng, chủ về tình trạng hôn nhân trong gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa, cách xem của sao Thất Sát ở cung Phu Thê trong tử vi, cũng như những ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của mỗi người.

Luận giải cách cục sao Thất Sát cung Phu Thê

Đôi nét về sao Thất Sát

Sao Thất Sát là một trong những chính tinh then chốt trong tử vi, quyết định đến vận mệnh của con người. Để hiểu rõ hơn về Thất Sát cung Phu Thê, chúng ta cần nắm bắt được bản chất và tác động của sao Thất Sát. Qua việc luận giải lá số tử vi cho thấy Thất Sát giống như thanh kiếm sắc bén, thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, khí chất tướng quân, nhưng cũng tiềm ẩn tính hung ác, bạo lực, sát khí. Đây là sao chủ về sân hận, nên khi đối mặt với những kẻ thù hoặc đối thủ, sẽ không do dự dùng mọi thủ đoạn để tiêu diệt. 

Thất Sát là sao chủ về sát phạt, nên nếu đóng ở các cung liên quan đến gia đình, sức khỏe, tình duyên, sẽ mang đến nhiều khổ đau, bệnh tật, ly hôn, chia ly cho người có sao này. Nhưng sao này cũng không toàn là xấu, nếu người sở hữu sao Thất Sát biết cách khai thác và điều hòa, họ có thể trở thành những nhân tài xuất sắc, có công danh thành tựu. 

Sao Thất Sát rất tương hợp với sao Tử Vi và Thiên Phủ, vì sẽ giúp người có sao này có uy tín, quyền hành và lòng trung thành của người khác. Thất Sát cũng rất thuận lợi khi đóng ở cung Quan Lộc hoặc Tài Bạch, vì sẽ giúp người có sao này giàu sang, phú quý và may mắn trong kinh doanh. Thất Sát là một sao đa mặt, có thể mang lại cả thiện và ác cho người có sao này. Vận mệnh của họ sẽ phụ thuộc vào vị trí của sao Thất Sát trong lá số tử vi và cách họ ứng phó với sao này.

Sao Thất Sát cung Phu Thê mang ý nghĩa gì ?

Theo thông tin từ trang Thần Số Học Online, cung Phu Thê Thất Sát, biểu thị chủ về chậm chân trên con đường hôn nhân, hoặc gả cho người không cùng chung bản sắc văn hóa. Nếu cung Mệnh có nhiều sao hung, dù vợ chồng bề ngoài tình cảm ấm áp, nhưng trong lòng lại không hài lòng, chỉ có nghĩa vụ mà không có tình yêu.

  • Thất Sát đơn độc ở cung Tý hoặc Ngọ, cho thấy chủ về gặp nhiều khó khăn và thử thách trước khi kết duyên, nhưng sau khi thành hôn thì tình cảm vợ chồng ổn định và hạnh phúc.

  • Thất Sát đơn thủ ở cung Dần hoặc Thân, ám chỉ chủ về thường phải đợi lâu mới có thể kết hôn, nếu người phối ngẫu cách biệt nhiều về tuổi tác thì sẽ có lợi hơn. Ngược lại, nếu người phối ngẫu quá bận rộn, vất vả, sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

  • Thất Sát độc tọa ở cung Thìn hoặc Tuất, là “Thiên La, Địa Võng”, biểu hiện chủ về vợ chồng không hợp nhau, thiếu đi niềm vui trong cuộc sống. Trước khi kết hôn, chủ về cũng phải trải qua nhiều sóng gió, trắc trở. Tuy nhiên, người phối ngẫu lại là người có năng lực và tài hoa.

Cung Phu Thê | Luận Giải Chi Tiết Về Cuộc Sống Hôn Nhân

Những cách cục sao Thất Sát cung Phu Thê

Cung Phu Thê không chỉ liên quan đến hôn nhân, mà còn ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh tiếng, bởi vì nó tam hợp với cung Phúc Đức và Thiên Di, xung chiếu với cung Quan Lộc. Do đó, để phán đoán chính xác tình trạng hôn nhân của một người, ta cần phải xem xét kỹ lưỡng các sao trong cung Phu Thê cũng như các cung liên quan. Sau đây là một số ví dụ cụ thể để chúng ta có thể hiểu rõ hơn:

  • Trong cung Phu Thê, nếu có các sao Lộc Tồn, Hóa Lộc, Hoa Cái, Long Phượng, thì hôn nhân của đương số sẽ rất hạnh phúc và giàu có. Những sao này đều mang lại phúc lộc, sự thịnh vượng và sự hòa hợp cho hôn nhân.

  • Thất Sát cung Phu Thê hãm địa và gặp phải Hoá Kỵ, thì đương số sẽ có nhiều biến cố trong hôn nhân. Nam mệnh sẽ kết hôn nhiều lần, nữ mệnh sẽ lấy phải chồng bất tài.

  • Nếu cung Phu Thê còn có các sao Hóa Khoa, Hóa Quyền, Hóa Lộc, thì đương số sẽ gặp được người hôn phối tài năng, có quyền lực và luôn sẵn sàng giúp đỡ đương số trong mọi tình huống.

  • Thất Sát cung Phu Thê gặp Cô Thần, Quả Tú, thì đương số sẽ có nhiều khổ đau trong tình yêu. Đương số sẽ có nhiều mối tình không thành, yêu đơn phương, hoặc yêu xa. Đương số sẽ cảm thấy cô đơn, buồn bã và thậm chí bị tổn thương trong tình cảm. 

  • Nếu các cung tam hợp, xung chiếu có nhiều sao tốt như Quang, Thiên Quý, Thiên Khôi, Thiên Việt, thì hôn nhân của đương số sẽ được bảo vệ và cải thiện. 

Vậy là chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về sao Thất Sát cung Phu Thê, một sao có nhiều mặt trái ngược nhau, ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Sao Thất Sát không phải là sao xấu, mà là sao thử thách, giúp chúng ta phát huy những khả năng tiềm ẩn, vượt qua những khó khăn và trở nên mạnh mẽ hơn. Để hiểu rõ hơn về tử vi, bạn có thể ghé thăm website Thansohoconline.com, nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích và thú vị về tử vi.

Bên cạnh đó, chuyên trang của chúng tôi cũng đã luận giải Thiên Hình Cung Phu Thê, mời bạn ghé xem nhé!

Share this Wish List!

Link. You can share this list with the following link – just copy and paste:

Embed: Want to embed this wish list in an HTML page? Just copy and paste the following script tag:

Data: Just want a file you can save or pass around? We've got you covered. Click for CSV or JSON.

Product Subtotal Qty
MP3 Trigger
29 available WIG-13720
53.5 1   
Total: 53.5